ไขกล่องความทรงจำ Cauldron # 2

ปลายลมหนาว 2008 ก่อนน้ำในหม้อจะเดือด ให้สัมภาษณ์ นิตยสาร Thrasher

“มือกีตาร์ของเรา (แบรนดอน วอร์ส วง Goat Horn) เขาต้องการที่จะทำอะไรที่มันแตกต่างออกไปจากสิ่งที่เป็นอยู่ แต่ผมไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนมัน ผมชอบดนตรีในแบบที่พวกเรากำลังเล่น ซึ่งก็คือดนตรีเฮฟวี่เมทัล พอสมาชิกในวงมีความเห็นไม่ตรงกัน ความเปลี่ยนแปลงก็เลยเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมตัดสินใจออกไปหามือกีตาร์คนใหม่ ตั้งวงใหม่ ใช้ชื่อว่า Cauldron มันเป็นชื่อตั้งขึ้นหลังจากเราตัดสินใจยุบวง Goat Horn ไปได้ 2 วัน”

32474741750_db56a06ea4_o

“ชื่อวง ผมแค่อยากให้มันเป็นชื่อง่ายๆ ที่แฟนเพลงจำกันไม่ยาก เช่น ชื่อ Carcass ผมเป็นแฟนเพลงพวกเขาด้วยนะ และก็ชอบชื่อที่มันฟังดูง่ายๆ แบบนี้ และ Cauldron ก็เกิดขึ้นมา”

หนึ่งปีต่อมาพวกเขาชวนให้เราลงไปอยู่ในหม้อที่น้ำกำลังเดือด ร้อนแค่ไหนนั้นต้องถามแมวมองและผู้บริหารของ Earache Records

“อีพี Into the Cauldron กระแสดีมากเลยนะ และมันก็ทำให้สังกัดอย่าง Earache Records สนใจพวกเรา เราได้ติดต่อพูดคุยเงื่อนไขต่างๆ จนในที่สุดเราก็ตกลงกันได้ และแน่นอนว่ามันทำให้เราได้มีโอกาสไปทัวร์ยุโรปในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ และทัวร์สหรัฐในดือนสิงหาคมกับวง Enforcer” – พวกเขายังเป็นวงหน้าใหม่ เช่นเดียวกับ Cauldron ภายหลังทั้งคู่มีสปลิตอัลบั้มแผ่นเสียง 7 นิ้วด้วยกัน ชื่ออัลบั้ม Nightmare over the UK เป็นสินค้าที่ระลึกของการทัวร์อังกฤษด้วยกัน ในเดือนพฤษภาคม 2010

32474741990_2128ffc045_o

“ส่วนอัลบั้มของพวกเราจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ อัลบั้มแรกของพวกเราชื่อว่า Chained to the Nite มีด้วยกัน 9 เพลง หน้าปกเป็นภาพสาวเปลือยกายที่มีโซ่พันรอบตัวไว้ มันเจ๋งมากๆ เลยเชียวล่ะ”

“ใช่ ชีวิตของพวกเรามันเหมือนถูกล่ามโซ่ไว้ ให้ต้องมีชีวิตอยู่เพื่อการดื่มเบียร์ ดูมวยใต้ดิน ออกไปปี้สาว ชีวิตของเราวนเวียนอยู่กับแหล่งโลกีย์ยามค่ำคืนที่ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ชอบมัน เราก็ต้องมีชีวิตอยู่กับมัน”

Chained up in chains under the moonlight
I’m trying hard to make it alright
She’ll never make it out here all night
No other, blinded by her sight

32474741870_7358260e13_o

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

